ปิดหน้า SEO คืออะไร และวิธีที่คุณสามารถใช้มันได้อย่างไร | Econsultancy

โดย: nappyseer48 [IP: 115.87.132.xxx]
เมื่อ: 2017-06-24 03:58:35
ก่อนที่เราจะเริ่มเข้าใจว่า 'SEO นอกหน้า' หมายถึงอะไรและวิธีการต่างๆที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ลองมาดูสรุปว่า 'SEO บนหน้า' หมายถึงอะไร



SEO บนหน้า (หรือ SEO ในสถานที่) หมายถึงองค์ประกอบทั้งหมดในหน้าเว็บของคุณที่คุณสามารถควบคุมเพื่อให้เครื่องมือค้นหาปรากฏตัวอย่างเช่นการเชื่อมโยงภายในโดยใช้การนำทางที่ชัดเจนโดยมีลำดับขั้นที่ไหลตามธรรมชาติ URL เครื่องมือค้นหาที่เป็นมิตรซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหาโหลดหน้าเว็บที่รวดเร็วอัปโหลดแผนผังไซต์ XML ที่ได้รับการอัปเดตเป็นประจำหรือจดจำการติดแท็กภาพและวิดีโออย่างถูกต้อง

SEO บนหน้าถือได้ว่าเป็นงานด้านเทคนิคแม้ว่าจะไม่มีความซับซ้อนใด ๆ ในการเรียนรู้หากคุณต้องการใช้เทคนิคขั้นพื้นฐานของ SEO ที่ดี เป็นเรื่องเกี่ยวกับการใช้งานตามปกติหรือมีรายการตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจำงานที่เป็นประโยชน์ต่อการเปิดเผยหน้าเว็บของคุณ

SEO นอกหน้าต้องมีวินัยหรือ skillset แตกต่างจากข้างต้น แต่ผลลัพธ์ที่ต้องการยังคงเหมือนเดิม

Off-page SEO

หมายถึงวิธีการที่คุณสามารถใช้เพื่อยกระดับการจัดอันดับของเว็บไซต์ผ่านทางวิธีการส่งเสริมการขายนอกโค้ดจริงหรือการออกแบบของไซต์

ตัวอย่างเช่น ...

การสร้าง Link

Google ถือว่าลิงก์จากเว็บไซต์อื่นเข้ากับไซต์ของคุณเป็นการโหวตความเชื่อมั่น ดังนั้น Google จึงจะให้คะแนนที่สูงขึ้นตามการโหวตนั้น ดังนั้นลิงก์ที่มีคุณภาพดีขึ้น

ลิงก์ทั้งหมดจะไม่เท่ากัน ลิงก์หนึ่งจากไซต์ที่มีอำนาจสูงจะดีกว่าลิงก์หลายแห่งจากพอร์ทัลที่มีอำนาจต่ำ

ส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ SEO นอกหน้าของคุณจะได้รับลิงก์ของคุณในเว็บไซต์ที่มีอำนาจสูงโปรดระวังด้วยว่าการสร้างลิงก์ปลอมผ่านการซื้อและขายลิงก์หรือการใช้โปรแกรมอัตโนมัติเพื่อสร้างลิงก์ไปยังไซต์ของคุณถือเป็น "หมวกดำ" โดย Google และจะส่งผลให้เกิดการลงโทษ กุญแจสำคัญในการสร้างลิงก์ที่มีคุณภาพดีในไซต์ของคุณคือการสร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพดี

ซึ่งเป็นรูปแบบที่คนอื่น ๆ ต้องการเชื่อมโยงไป

หากคุณเริ่มต้นด้วยการเปิดโปงแบบ จำกัด วิธีที่ดีที่สุดในการทำให้เนื้อหาของคุณได้รับการยอมรับคือผ่านโซเชียลมีเดีย

สื่อสังคม

รับ Twitter, รับใน Facebook, รับ Vine ... ค้นหาที่ผู้ชมของคุณและเครือข่ายสังคมที่ต้องการและเริ่มต้นพูดคุยกับพวกเขาที่นั่น

โปรดจำไว้เสมอว่าเป็นช่องทางสองทิศทาง

การมีส่วนร่วมทั้งหมด

เนื้อหาที่มีคุณภาพของคุณผสมกับเสียงโทนที่ใช้งานง่ายของคุณจะนำไปสู่การแชร์ผ่านช่องทางทางสังคมอื่น ๆ และจะทำให้มั่นใจได้ว่ามีการปรากฏตัวที่ใหญ่ขึ้นทั่วอินเทอร์เน็ต

Google+ตรวจสอบว่าเว็บไซต์ของคุณมี Google+ เพจและตรวจสอบว่าคุณแชร์เนื้อหาผ่านช่องนี้

มีโอกาสมากที่ Google ใช้ช่องทางโซเชียลของตัวเองเป็นตัวบ่งชี้สำหรับการจัดอันดับเนื้อหาที่สูงขึ้นเมื่อแชร์ผ่านแชแนลและบรรลุ +1 เป็นจำนวนมาก

หากคุณใช้เวลาในการขยายกลุ่มผู้ชมใน Google+ จะเป็นการเพิ่มความเป็นไปได้ + 1s และทำให้สัญญาณนั้นเข้มแข็งขึ้น

SEO ท้องถิ่นSEO ท้องถิ่นมีการเติบโตอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเพิ่มขึ้นของการใช้สมาร์ทโฟนและการเชื่อมต่อที่ดีขึ้นในขณะที่ออกและเกี่ยวกับ

แม้ว่าจะมีความคล้ายคลึงกันมากกับ SEO อินทรีย์ แต่ก็แตกต่างกันมาก SEO ท้องถิ่นมุ่งเน้นที่การให้ผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้องกับผู้ค้นหาโดยพิจารณาจากตำแหน่งปัจจุบันเพื่อให้การค้นหาในท้องถิ่นของคุณง่ายขึ้นให้แน่ใจว่าคุณอ้างสิทธิ์ในหน้า Google Places สำหรับธุรกิจของคุณให้กรอกข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดจากนั้นเชื่อมโยงไปยังหน้า Google+ Local ของคุณGoogle เพิ่งระบุว่าหนึ่งในสามแบบสอบถามบนมือถือในสหรัฐฯเป็น "ท้องถิ่น" และ 87% ของคนใช้โทรศัพท์ของตนในระหว่างเดินทาง Google ยังพบว่า 95% ของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือค้นหาข้อมูลท้องถิ่นในโทรศัพท์ของตนและหน้าที่หลักคือการโทรติดต่อหรือเข้าชมธุรกิจ

ผลลัพธ์ในท้องถิ่นมีแนวโน้มที่จะครอง SERP เพื่อให้การดำเนินการดังกล่าวมีความสำคัญต่อธุรกิจของคุณ นี่คือการค้นหาร้านสเต็กที่ดีที่สุด ผลที่ได้คือเดินไม่ไกล

<

img src="https://assets.econsultancy.com/images/0005/0118/best_steak_restaurant-blog-full.png" alt="" width="615" height="415 ">ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่การเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการค้นหาในท้องถิ่นอ่าน Local SEO คืออะไรและเหตุใดคุณจึงต้องใช้

อ่านต่อสำหรับผู้เริ่มต้น

ในช่วงปีแรกที่ Econsultancy ฉันได้รับการทำจุดในการเขียนคู่มือเริ่มต้นของคำศัพท์ใหม่หรือวลีที่ฉันพบโดยเฉพาะอย่างยิ่งงงหรือว่าฉันอาจสงสัยว่าคนอื่นอาจพบยุ่งเหยิงเกินไป

บทความที่เกี่ยวข้องต่อไปนี้จะช่วยให้ชัดเจนขึ้นบางสิ่งบางอย่าง ...



  • หมวกสีดำ & amp; SEO





  • SEO ท้องถิ่น



  • การค้นหาที่เสียค่าใช้จ่าย (PPC)



  • SEO สำหรับผู้เริ่มต้น

    รับทำ SEO









  • ชื่อผู้ตอบ:

    Visitors: 66,883